[REVIEW] แกะกล่อง 🌸Innisfree Jeju Cherry Blossom Tone-up Cream 🌸 โทนอัพครีมสีชมพู




สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน กลับมาแล้วนะคะ หลังจากที่ห่างหายไปประมาณ 2 เดือนนะคะ ไม่ได้มารีวิวหรืออัพเดทไอเท็มใหม่ๆเลย และในวันนี้ก็กลับมาพร้อมกับ ตัวช่วยเพิ่มความกระจ่างใส ปรับผิวให้ดูขาวอมชมพูขึ้นที่นำเข้ามาจากประเทศเกาหลี จากแบรนด์อินนิสฟรี Innisfree นั่นก็คือเจ้า Jeju Cherry Blossom (อินนิสฟรี เจจู เชอร์รี่ บลอสซั่ม) เรียกง่ายว่า อินนิสฟรี สีชมพู เป็นผลิตภัณฑ์ที่จะมาส่งมอบความสดชื่นและมีชีวิตชีวาของดอกซากุระเชจูสู่ผิว โดยที่เซ็ทนี้เขาก็ทำออกมาถึง 4 ผลิตภัณฑ์เลยนะคะ เหมาะกับทุกสภาพผิวเลยน้า โดยเฉพาะคนที่ผิวที่ขาดความชุ่มชื้น และต้องการมีผิวหน้าที่ขาวสว่างกระจ่างใสขึ้นจ้า

🌸 Jeju cherry blossom Tone-up Cream
ครีมโทนอัพ เนื้อบางเบา ใช้ผลิตภัณฑ์ก่อนแต่งหน้า เพื่อปรับโทนสีผิวให้กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติและเพิ่มชุ่มชื้น เพื่อผลลัพธ์ผิวเนียนใสเปล่งประกายแลดูสวยฉ่ำตลอดวัน โดยไม่ต้องพึ่งเมคอัพ สามารถใช้ซ้ำเพื่อเพิ่มความขาวตามต้องการได้อีกด้วยน้า
🌸 Jeju cherry blossom Jelly Cream
ครีมเจลลี่เนื้อบางเบา พร้อมคืนความสดชื่น ช่วยสร้างผิวลุคดิวอี้ ใสเด้ง สะอาดตา และปราศจากคราบหลังใช้
🌸 Jeju cherry blossom lotion
โลชั่นกลิ่นหอมหวานแบบฟรุตตี้ ฟลอรัล ซึ่งสกัดจากธรรมชาติ เตือนให้ระลึกถึงฤดูดอกซากุระเชจูเบ่งบาน
🌸 Jeju cherry blossom skin
โทนเนอร์เพื่อผิวสวย กระจ่างใส ดั่งดอกซากุระที่บานสะพรั่งบนเกาะเชจู ใช้ทาลงบนใบหน้าและลำคออย่างอ่อนโยนหลังขั้นตอนการล้างหน้า หรือชุบสำลีลงกับโทนเนอร์และเช็ดลงบนผิวหน้า หรือๆๆๆจะใช้เป็นแบบน้ำตบก็เริ่ดนะคะ
ส่วนที่วันนี้มายด์จะมาแกะกล่องรีวิวให้ทุกคนดูก็จะเป็นในส่วนของ Jeju cherry blossom Tone-up Cream (อินนิสฟรี เจจู เชอร์รี่ บลอสซั่ม โทนอัพครีม) ซึงจะเป็นโทนอัพครีมที่ไว้ใช้ก่อนแต่งหน้า เพื่อช่วยปรับโทนสีผิวให้กระจ่างใสและชุ่มชื้น เปล่งประกายแลดูสวยฉ่ำตลอดวันนะคะ

1 กระปุกจะมีน้ำหนัก 50 ml. และสามารถใช้ได้ภายใน 12 เดือนหลังจากเปิดใช้นะคะ ดูจากสัญลักษณ์ที่ด้านหลังกระปุกได้เลยจ้า
ต่อไปเรามาเปิดฝาดูด้านในกันเลยดีกว่าค่ะ เปิดมาก็จะมีซีลพลาสสติกสีขาวครอบอยู่ 1 ชั้นนะคะ 
พอลอกออกก็จะเจอกับแผ่นพลาสสติกสีขาวบางๆวางปิดไว้อีก 1 ชั้น ป้องกันฝุ่นหรือสิ่งสกปรกอีกชั้นนะคะ


อะค่ะ ละนี่ก็คือเนื้อครีมด้านในนะคะจะเห็นว่าเป็นสีชมพูอ่อนๆ แบบอ่อนมากๆ ละมุน ละเอียดสุดๆ



ด้านซ้ายคือข้างที่แล้วนะคะ ส่วนด้านขวาคือที่ไม่ได้ทา ซึ่งก็มองเห็นเลยนะด้านซ้ายมีความอมชมพูมากกว่าด้านขวานะ แบบสว่างอมชมพูไม่ใช่ขาวเหลืองอะค่ะ 55555 เนื้อครีมก็คือดีงามมาก มันไม่ใช่ครีมแบบหนืดๆเลยนะ มันจะคล้ายๆน้ำนม แต่ก็ไม่ใช่อะ คือไม่เหลวเกินไปเพราะว่ามันก็จับตัวกัน เมื่อทาลงไปบนผิวก็ซึมไวมาก ทาง่ายมาก คือเวลาเร่งรีบอะก้ทาๆๆถูๆๆไปไม่ต้องพิถีพิถันก็ไม่เป็นคราบแน่นอน เพราะว่าซึมไวและง่ายสุดๆเลย อ่ะ หลังจากลองบนหลังมือแล้ว ไปลองบนหน้ากันบ้างนะคะ


ด้านซ้ายคือยังไม่ได้ทานะคะ หน้าสดเลย ส่วนด้านขวาก็คือหลังจากที่ได้ใช้เจ้า Innisfree Jeju Cherry Blossom Tone-up Cream ไปแล้วนะ เห็นได้ชัดมากๆว่าแตกต่างกัน ด้านขวามีความฉ่ำวาวอมชมพูขึ้นมาทันทีเลย 




ส่วนตัวมายด์เป็นคนผิวผสมนะคะ ถ้าอากาศหนาวเนี้ยหน้าก็จะแห้งมาก จมูกลอกหน้าลอกง่ายมากๆเลยแหละ พอเข้าสู่ช่วงวัยทำงานก็ต้องแต่งหน้าทุกวัน ทำงานในห้องแอร์อีก ทำให้ผิวยิ่งขาดความชุ่มชื้นเข้าไปใหญ่เลย ตัวช่วยที่คิดว่าน่าสนใจก็คงจะต้องเป็นเจ้า Jeju cherry blossom Jelly Cream เพราะว่าสามารถที่จะทาได้ทั้งก่อนแต่งหน้าและก่อนนอนเลย เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวได้เป็นอย่างดีแน่ๆ





สำหรับเพื่อนๆที่สนใจก็ไปตำตามๆกันเลย เคล็ดลับความสวยของสาวเกาหลีรออยู่น้า อิอิ
ข้อมูลผลิตภัณฑ์ต่างๆก็มีดังนี้เลยจ้า

🌸 Innisfree Jeju Cherry Blossom
Jeju cherry blossom Tone-up Cream ขนาด 50 ml. ราคา 840 บาท
Jeju cherry blossom Jelly Cream ขนาด 50 ml. ราคา 840 บาท
Jeju cherry blossom lotion ขนาด 100 ml. ราคา 590 บาท
Jeju cherry blossom skin ขนาด 200 ml. ราคา 670 บาท


🌸 หาซื้อได้ง่ายๆ รับของได้ทันทีโดยมีจำหน่ายที่
ร้านอินนิสฟรี ไทยแลนด์ ทุกสาขา ซึ่งเดี๋ยวนี้เขามีแทบจะทุกห้างเลยน้า ใกล้ตรงไหนซื้อตรงนั้นได้เลย สะดวกฝุดๆเลยงับ


🌸 หรือจะซื้อออนไลน์ได้ง่ายๆส่งถึงบ้านผ่านทาง

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น