เคล็ด(ไม่)ลับ กับคู่หู ผิวขาวใส ยกกำลัง2 เผยผิวสวยได้ใน 7 วัน



สวัสดีค่ะ ทุกคน กลับมาอีกครั้งวันนี้มาพร้อมกับเคล็ด(ไม่)ลับ  วิธีทำให้ผิวขาว / สูตรผิวขาว มาบอกต่อกันเช่นเคยไอเท็มที่สาวๆทุกคนต้องมี ก็คือโลชั่น หรือ ครีมทาผิวนั่นเองนะคะหลายคนอาจจะแบบเอ๊ะ ก็เคยรีวิวไปแล้วนิ เหมือนคุ้นๆผ่านๆตาจะบอกว่า ใช่ค่ะ มายด์เคยได้รีวิวผลิตภัณฑ์โลชั่นผิวขาว NIVEA ทั้ง 2 สูตรไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วแต่ว่า วันนี้ จะมาเจาะลึก ชี้ชัด ให้เห็นกันเลยว่า ทั้ง 2 สูตร มีความ แตกต่างกันยังไงนะจ๊ะ


🍊NIVEA Extra White C&E Vitamin Lotion 
นีเวีย เอ็กซ์ตร้า ไวท์ ซีแอนด์อี วิตามิน โลชั่น  
เป็นสูตรที่ออกมาเป็นสูตรแรก มีส่วนผสมของวิตามิน C เข้มข้นถึง 50 เท่า 
เหนือกว่าวิตามินซีจากส้มธรรมชาติ 
บูสท์ผิวให้ดูขาวกระจ่างใสขึ้น บวกกับ วิตามิน E ช่วยคืนความฉ่ำเด้ง ความชุ่มชื้น
ให้ มีผิวสัมผัสที่ชุ่มฉ่ำ เปล่งประกาย ได้ภายใน 7 วัน

และที่สำคัญ มี UV Filter ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด  
ส่วนตัวมายด์จะใช้ทากลางวัน หลังอาบน้ำตอนเช้า

🍒 NIVEA Extra White C&A Vitamin Lotion นีเวีย เอ็กซ์ตร้า ไวท์ ซีแอนด์เอ วิตามิน โลชั่นอันนี้ออกมาเป็นสูตรที่สอง ความแตกต่างคือ สูตรนี้จะมีส่วนผสมของ วิตามินซีและวิตามินเอ มีวิตามิน A 100 เท่า จากเชอร์รี่ มิ้นท์สกัด ออกมาเป็น สูตรเย็น ทาแล้วจะให้ความรู้สึกเย็นๆ กลิ่นก็มิ้นท์ๆสูตรนี้จะมาช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ทำให้สีผิวดูสม่ำเสมอ ใน 7 วัน และยังมีสารสกัดจากเมล็ดองุ่น บำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ผิวดูอ่อนเยาว์ มี UV ฟิลเตอร์ เหมือนกันนะ ส่วนมากจะใช้ทาตอนเย็นหลังอาบน้ำ เพราะจะได้อารมณ์ สดชื่นๆ เย็นๆ หลังจากทำงาน



นอกจากความพิเศษของ NIVEA C&A และ NIVEA C&E Vitamin lotionที่ยืนหนึ่งเรื่องครีมบำรุงผิวขาวของมายด์ นั่นก็เพราะว่า เป็นโลชั่นสูตรเนื้อบางเบา ซึมไวมากกกก ไม่เหนียวเหนอะหนะ แม้แต่นิดเดียว คือมีความพัฒนาไปล้ำมาก** ทั้งสองสูตร ผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญ ด้านผิวพรรณ เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยนะเพื่อนๆ
ส่วนตัวเป็นบุคคลที่มีขนแขนยาวมาก โลชั่นผิวขาวบางยี่ห้อ คือทาได้ 3 วัน ขนแขนยาวขึ้น แบบอย่างรวดเร็ว ร่องไห่และอีกปัญหาของคนขนแขนยาวคือ !! การซึมช้า เนื้อเหนียวหนัก กองอยู่ที่ขนแขน😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂
ใครที่ยังไม่เคยเห็น ไม่รู้จัก หรือแบบ เอ๊ะ เคยเห็นละนะ แต่ยังไม่เคยตำ แนะนำให้ลองจริงๆนะ สีส้ม หมดไป 2 หลอดแบ้ว ที่สำคัญใช้กันทั้งบ้านจริงๆ ล่าสุดแฟนเพิ่งกลับมาจากไปเที่ยวทะเล ก็สั่งออนไลน์ไปให้นางใช้เหมือนกัน
หาซื้อได้ง่ายมากๆนะทุกคน ตาม ร้านสะดวกซื้อ และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปหรือจะ สั่งออนไลน์ : LAZADA, SHOPEE พร้อมส่งถึงหน้าบ้าน 


และตอนนี้มีแบบซองขายอยู่ในเซเว่นด้วยเด้อ ถ้าแบบชาวงบน้อย สอยแบบซองไปโดนก่อนได้เลย ใช้พกพาก็เวิร์คนะ ไปต่างจังหวัด หรือพกไปทำงาน สาวออฟฟิศ ก็ควรมีติดกระเป๋าน้าาา


ความคิดเห็น