KAMOLIZ Mouth Spray สเปรย์พ่นปาก ที่สามารถใช้เป็น สเปรย์แก้ไอ เจ็บคอได้ในตัวเดียวกัน ปราศจากน้ำตาล ธรรมชาติ ปลอดภัย 100%

ในทุกๆวัน เราต้องพบปะผู้คนมากมาย ทั้งคนที่ไม่รู้จัก และคนที่รู้จักนอกจากเรื่องการแต่งกาย บุคลิกภาพ หรือกลิ่นกายภายนอกแล้วล่ะก็เรื่องของกลิ่นปาก ก็ถือว่าเป็นเรื่องสำคัญไม่แพ้เรื่องของภายนอกเลยนะคะต่อให้แต่งตัวสะอาดสะอ้าน แต่งหน้าทำผมสวยหล่อ แต่เมื่อเอ่ยปากพูด ก็มีกลิ่นปากออกมาแบบไม่มีใครอยากคุยด้วยหรืออยากอยู่ใกล้ๆเลยและสำหรับบางคนนอกจากจะมีกลิ่นปากแล้วนั้น ยังแฝงมากับอาการคันคอ ไอ กระแอมๆ ค่อกแค่กบ้างซึ่งส่วนตัวมายด์นอกจากจะเจ็บคอนะ คือเป็นคนที่ร้อนในบ่อยมากๆ เพราะว่าชอบทานของกรอบๆทอดๆเจ็บคอ ละคายคอ คันคอ คอแห้ง ร้อนใน กว่าจะหายกินยาแก้อักเสบมากๆก็ไม่ดีนะคะ

โลกหมุนไปไกลแล้ววว เราต้องรู้จักดูแลตัวเองให้ถี่ถ้วนกว่าเดิมนะคะทุกคนนยิ่งในสถานการณ์ปัจจุบันที่มีการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19
จะดีกว่ามั้ย ถ้ามีตัวช่วยที่ ทั้งระงับกลิ่นปาก พร้อมไปกับบรรเทาอาการเจ็บคอ  แก้ร้อนในพร้อมให้ความสดชื่น เพิ่มความมั่นใจในทุกๆวัน


KAMOLIZ Mouth Spray ผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปาก ที่มีส่วนผสมของธรรมชาติ ปราศจากน้ำตาลการรวมตัวของ 2 สมุนไพร Propolis และ Chamomile โดยคาโมลิช เป็นเจ้าแรกที่นำ สารสกัดจากใบรางจืด (Thunbergia laulifolia leaf extract ) มาใส่ในสิน Mouth Sprayและเป็นเจ้าแรกที่ ได้รับอนุญาตในการใส่ logo ของ B-Naturalเพื่อยืนยันว่าแหล่งที่มาของ Brazilian Green Propolis ที่นำใช้นั้น มาจากประเทศบราซิล
ซึ่งเป็นแหล่งที่มีความหลากหลายทางชีวภาพ (biodiversity) 
และรับประกันว่าไม่มีการปนเปื่อนจากสารเคมีทางอุตสาหกรรมเกษตรกรรม
ได้ถูกนำมาสกัดที่ประเทศอิตาลีโดยบริษัท B-Natural
โดยใช้กรรมวิธีการสกัดแบบ M.E.D® (Dynamic Multi Extraction)
เป็นนวัตกรรมเทคโนโลยีการสกัดเฉพาะของ B-Natural

Kamoliz mouth spray สเปรย์พ่นปาก ที่สามารถใช้เป็น สเปรย์แก้ไอ หรือ สเปรย์แก้เจ็บคอได้ในตัวเดียวกันขนาด 15 ml ผลิตจากสารสกัดจากธรรมชาติ ปลอดภัย 100%


สรรพคุณ
💚 ดับกลิ่นปาก ช่วยให้ลมหายใจหอม สดชื่น ยาวนาน ตลอดทั้งวัน
💚 ยับยั้งการติดเชื้อแบคทีเรีย และไวรัสในช่องปาก และลำคอ
💚 ลดการอักเสบของเหงือกและฟัน
💚 ลดการสะสมของแบคทีเรีย
💚 ลดอาการระคายคอ ไอเรื้อรัง
💚 ลดอาการอักเสบ เจ็บคอ
💚 ช่วยบรรเทาอาการเสียงแหบ แห้ง
💚 ช่วยให้ชุ่มคอ


วิธีใช้ : ใช้พ่น 2-3 ครั้ง เข้าภายในช่องปากและลำคอ ได้บ่อยตามที่ต้องการ - ยกตัวอย่างสถานการณ์ที่จำเป็นจะต้องหยิบ Kamoliz ออกมาใช้ และถ่ายภาพขณะใช้

ที่สำคัญเลยนะ มีขนาดเล็ก พกพาสะดวก น้ำหนักเบา และง่ายต่อการใช้งาน
ต่อให้วันที่ต้องพกกระเป๋าใบเล็กก็ไม่ต้องเป็นกังวลเลยค่า


ขอบอกก่อนเลยว่าเดิมแต่ก่อนอะ เคยเปิดใจลองใช้พวกสเปรย์แก้ไอแล้ว
แต่รู้สึกว่ามันหวานและไม่ได้ชุ่มคอขึ้นสักเท่าไหร่


แต่สำหรับคาโมลิช มีการเคลมว่า มีส่วนผสมของธรรมชาติ ปราศจากน้ำตาล
และเป็นเจ้าแรกที่ ได้รับอนุญาตในการใส่ logo ของ B-Naturalเพื่อยืนยันว่าแหล่งที่มาของ Brazilian Green Propolis ที่นำใช้นั้น มาจากประเทศบราซิลซึ่งมีความน่าเชื่อถือและความรู้สึกหลังใช้ ก็รู้สึกว่าให้ความสดชื่น เย็น ชุ่มคอมากๆไม่หวานจนกระหายน้ำ เหมือนที่เคยลองมา
อยากให้เพื่อนๆได้ลองดูกันนะคะ ว่าเค้าดีจริงๆ ท้าให้ลองเล้ยยย
เพื่อนๆ สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารของทางคาโมลิชได้ที่
คลิ๊กเลยที่ Facebook :  Kamoliz mouth spray
หรือหาซื้อได้ง่ายๆที่ร้านขายยาทั่วไปเลยนะคะ


ความคิดเห็น