[REVIEW] แก้ปัญหาผมชี้ฟู จัดทรงยาก ให้กลายเป็นเรื่องง่าย by Oriental Princess

สวัสดีค่ะ ทุกคนนน
วันนี้เราจะมาพูดถึงปัญหาผมเสีย ไม่มีน้ำหนัก จัดทรงยากกันนะคะ



ผู้หญิงเราเกือบจะทุกคนก็ต้องมีปัญหาผมทั้งนั้นแหละ
เพราะก็คงจะผ่านการ ดัด ทำสี ผ่านสารเคมี และความร้อนต่างๆนาๆ
จนทำให้ผมเสีย แห้ง แตกปลาย ไม่มีน้ำหนัก ทำผมยาก

แต่ในเมื่อเราอยากสวย ก็ต้องพบเจอกับปัญหาเหล่านี้เป็นของคู่กันอยู่แล้วเป็นเรื่องปกติ
แล้วมายด์เนี้ย นอกจากจะเป็นคนที่ผมหยักโศรกบ้างประปราย แล้วยังจะมีปัญหาผมล่วงอีก
กลายเป็นว่า ผมไม่มีน้ำหนัก ชี้ฟู ไม่สวยเด้งเป็นธรรมชาติ
เวลาจะออกไปข้างนอก ก็ต้องหนีบ หรือ ม้วนผมก่อนตลอดๆ
และงานที่ต้องทำก็ต้องม้วนผมทุกวันด้วย
หลังจากอาบน้ำสระผมเสร็จ ก็ไม่ชอบรอให้ผมแห้งเอง จะต้องใช้ไดร์เป่าผมทุกครั้ง
นอกจากผมของเราจะต้องเจอความร้อน โดยความตั้งใจของเราแล้ว
กรณีเดินทางไปข้างนอก แค่ก้าวออกจากบ้าน ก็ต้องเจอกับแดด ลมร้อน มลพิษที่มาทำร้ายผมกันอย่างหนักหน่วง
เพราะฉะนั้น เราจะปล่อยให้ปัญหาเหล่านี้มารุมทำร้ายเราอย่างเดียวไม่ได้เด้อ
เราจึงต้องหาตัวช่วยมาบำรุงผมกันบ้างแล้วแหละ
นอกจากจะใช้แชมพู & ครีมนวดที่ดีมีคุณภาพแล้ว
เราก็ควรต้องเสริม เติมวิตามิน บำรุงผมเช่นกันนะคะ
เพราะสุขภาพผม ก็ไม่ได้สำคัญน้อยไปกว่าผิวหน้าและผิวกายเลย

วันนี้มายด์เลยจะพาทุกคนมารู้จักกับ 
เซรั่มบำรุงเส้นผมจากแบรนด์ที่คุ้นหู คุ้นตากับคนไทยมาช้านาน
นั่นก้คือ


Cuticle Professional Hair Care Hair Serum Plus Sunscreen for Fluffy Hair🌻
เจลวิตามินบำรุงเส้นผมสูตรเข้มข้นสำหรับผมชี้ฟู 
ขาดน้ำหนัก จัดทรงยาก
by Oriental Princess


Cuticle Professional Hair Care Hair Serum Plus Sunscreen for Fluffy Hair คือ เจลวิตามินบำรุงผมเป็นเซรั่มบำรุงเส้นผมสูตรเจ้มจ้น สำหรับเหล่าคนผมชี้ฟู จัดทรงยุ่งยาก ไม่มีน้ำหนัก เลยทำให้ไม่เรียงตัวสวยแบบธรรมชาติ ด้วยลักษณะเกล็ดผมที่เปิดง่ายกว่าปกติ บำรุงด้วยเทคโนโลยีทรงประสิทธิภาพ Natural Keratin Repair Plus E™ ช่วยดูแลเส้นผมที่ถูกทำลายถึงโครงสร้างชั้นใน (Cortex) ให้แข็งแรงตั้งแต่รากผมจรดปลายเส้นผม  พร้อมทั้ง D-Panthenol โปรวิตามินบี 5 ที่เป็นสารช่วยปกป้องเส้นผมจากการทำลายของแสงแดด ไม่ก่อให้เกิดการแห้งเสีย อีกทั้งยังมีสารสกัดจากธรรมชาติ ได้แก่ Sunflower Seed Oil ช่วยบำรุงเส้นผมให้ชุ่มชื่น และ Golden Root ช่วยบำรุงเส้นผมชี้ฟู ไร้น้ำหนัก ให้กลับมาแข็งแรง มีน้ำหนัก นุ่มลื่นน่าสัมผัส

💛 ขนาด : 125 มล.


💛 วิธีการใช้ : ก็แค่โชลมไปที่เส้นผมเมื่อผมแห้ง (หลังไดร์/เป่าผม) หรือ ผมหมาดหลังจากสระเสร็จ



- โชลมหลังสระเสร็จ ตอนผมหมาด -


- หลังเป่าผม -

หลังจากสระผมเสร็จ เช็ดผมหมาดๆแล้วมายด์จะกดประมาณ2ปั๊ม (อย่าลืมว่าเค้าเจ้มจ้นมากนาจา) แลเ้วค่อยชโลมเจลลงที่ปลายผม แล้วหลังจากนั้นก็เป่าผมให้แห้ง หวีผมสักหน่อย อาจจะมีใส่เพิ่มอีกสักรอบถ้ายังรู้สึกว่ายังไม่พอ ถ้าชอบแบบสะใจๆ 555 ผลที่ได้รับ ตามรูปเลยจ้า ผมมันไม่ชี้ ไม่ฟูอะ ปกติถ้าเป่าผมเสร็จคือ ก็จะชี้โด่วชี้เด่เลยนะ แต่นี่คือเหมือนเจลวิตามินมันมาลอคเส้นผมให้ไม่ชี้ ถือว่าช่วยจัดทรงได้ดีเลยนะ


💛💛💛💛💛💛💛💛💛

HOW TO EVERYDAY HAIR
ในวันหยุด ก็ชอบที่จะชอบทำผมทรงม้วนลอนปลาย เพราะส่วนตัวเป็นคนผมน้อย ไม่มีน้ำหนัก เลยจะชอบลอนปลายให้ดูมีวอลลุ่มมากขึ้น
1. ก่อนที่จะพาผมไปเจอกับความร้อน มายด์ก็ไม่ลืมที่จะใช้ Cuticle Professional Hair Care Hair Serum Plus Sunscreen for Fluffy Hair ประมาณ 1 ปั๊มพอ เพื่อบำรุงและป้องกันก่อนเลย
2. หลังจากนั้นก็ทำการแบ่งผมออกเป็นสองข้าง  และแบ่งเป็นช่อเล็กๆ ตามความถนัด
3. ใช้ที่ม้วนแกนใหญ่ ตั้งอุณภูมิที่ 160  
4. มายด์จะเริ่มลอนจากข้างหน้าไปข้างหลัง แล้วก็ขึนข้างใหม่นะคะ โดยที่ลอนเข้า ลอนออก สลับกันไปมา

ปกติถ้าไม่ลงเจลบำรุงผมก่อนอะ ผมก็จะชี้แตกปลาย แตกช่อบ้าง แล้วก็ลอนคลายตัวเร็วกว่าปกติ
แต่หลังจากใช้เจลในการช่วยบำรุงก่อนจัดแต่งทรงผม ก็ทำให้ผมเป็นทรงมากขึ้น



ด้วยดีไซน์ของขวดที่ออกแบบมาได้ทันสมัย สวยงาม สะดวกพก พาไปต่างจังหวัด ตกไม่แตก
พร้อมด้วยกลิ่นหอม อ่อนๆ ใช้แล้วรู้สึกผ่อนคลายไปในตัว ด้วยกลิ่นของมัน และเสริมสร้างให้ผม มีน้ำหนักมากยิ่งขึ้น
ตอบโจทย์ปัญหาผมแห้งเสีย ชี้ฟู จัดทรงยาก ได้ดีมากๆค่ะ



AFTER USE
- กลิ่น : หอมปานกลาง ไม่อ่อนเกินไป ไม่แรงเกินไป แนวกลิ่น Aroma ให้ความรู้สึกผ่อนคลายเบาๆ
- เนื้อสัมผัส : เป็นเจลสีใส มันจะค่อนข้างข้นนะคะ แต่ก็ไม่ได้ถึงกับเหนียวเหนอะหนะอะไรมาก คือมันเจ้มจ้นมากอะ 555555 คือแบบไม่จำเป็นต้องใส่เยอะอะ นิดเดียวก็พอ ไม่งั้นผมมันจะมันเกินไปนะจ๊ะ
- ความรู้สึกหลังใช้ : คือหลังจากใช้ก่อนนอน ตื่นมาผมก็ไม่ชี้นะคะ แต่ว่าก็ไม่ได้ตรงแบบมีน้ำหนักเท่าตอนก่อนนอน
แต่มันรับรู้ได้เลยอย่างชัดเจนว่า สภาพผมของเราดีขึ้นเมื่อใช้เจ้าตัวนี้หลังสระผม แล้วเป็นคนสระผมทุกวันอะ เห็นผลไว ทันตา ว้าวเลยสิ55555555 ไปลองกันดูนะคะทุกคน





💛💛💛💛💛💛💛💛💛

🌻สำหรับช่องทางติดตามข้อมูลข่าวสาร
Facebook : https://www.facebook.com/orientalprincesssociety/
WEB : https://www.orientalprincess.com
Line Official : Oriental Princess
Line@ : opshopping
Twitter : Oriental Princess
YouTube : Oriental Princess


🌻สำหรับช่องทางการจัดจำหน่าย
ร้าน Oriental Princess ทุกสาขา
และช่องทางออนไลน์ www.orientalprincess.com



เพราะผู้หญิง อย่าหยุดสวย


ความคิดเห็น