ผิวสวยกระจ่างใส ง่ายๆ ด้วย SCOTCH COLLAGEN PLUS // สก๊อต คอลลาเจน พลัส 💗



สวัสดีค่ะทุกคน 😜

วันนี้มายด์จะมาพูดถึง "คอลลาเจน" กันนะคะ
ว่ากันว่า คอลลาเจนถ้ายิ่งมีขนาดโมเลกุลเล็กมากเท่าไหร่ ก็จะยิ่งดูดซึมเข้าร่างกายเราได้เร็วมากๆเลยทีเดียว และคอลลาเจนที่ดีที่สุดและเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดในตอนนี้ก็คือ "คอลลาเจนไดเปปไทด์" นั่นเองงง ซึ่งเป็นคอลลาเจนที่มีขนาดโมเลกุลเล็กกว่าคอลลาเจนชนิดอื่นๆเลยนะจ๊ะ

งั้นเรามาทำความรู้จักกันอย่างเป็นทางการดีกว่าค่ะ สิ่งที่วันนี้จะมาบอกเล่ารีวิวให้ฟัง ก็คือ...
SCOTCH COLLAGEN PLUS
สก๊อต คอลลาเจน พลัส

คอลลาเจนที่สกัดออกมาเป็นรูปแบบผง นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น โดยไม่ใส่วัตถุกันเสีย และสารปรุงแต่งกลิ่น รส และที่สำคัญไม่มีส่วนผสมของน้ำตาลนะจ๊ะมีการรวมสารอาหารตั่งต่างที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ผิวสวยเปล่งประกายมาไว้ในเจ้ากระปุกนี้ อันได้แก่ 




ฟังดูแล้วก็น่าสนใจใช่ม้ะะะ ... เพราะสารเหล่านี้คือสุดยอดคุณภาพของการคัดสรรมาแล้วทั้งนั้น 
แต่ที่สำคัญยิ่งกว่าก็คือ
-       💛 เจ้าคอลลาเจนไดเปปไทด์ เป็นคอลลาเจนที่มีโมเลกุลเล็กที่สุด โดยสามารถดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ดีและเร็วที่สุด ดูดซึมได้โดยตรงไม่ต้องผ่านกระบวนการย่อย เริ่ดไปอีก ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นรวดเร็วทันใจ และช่วยในเรื่องของกระดูกและข้อด้วยนะจ๊ะ
-       💛 สารสกัดจากซีบัคธอร์น จะมาช่วยลดเลือนริ้วรอย กระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว และเสริมสร้างเซลล์ผิวใหม่ ให้เปล่งปลั่ง
-       💛 Vitamin C ช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระ และกระตุ้นการสร้างเนื้อเยื่อคอลลาเจนในชั้นผิวหนัง

💥แต่ มีข้อควรระวังสำหรับผู้ที่แพ้อาหารทะเลด้วยนะคะ 💥
เพราะผลิตภัณฑ์ มีส่วนผสมจากปลานะจ๊ะ และเด็ก สตรีมีครรภ์ไม่ควรรับประทานค่ะ


💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗

Packaging
💗 ในส่วนของบรรจุภัณฑ์ของเจ้า Scotch Collagen Plus สิ่งแรกที่สะดุดตาเราก็คืออออ…. สีจมปูวววว
คือแบบเราเป็นคนชอบสีชมพูมว๊ากกก เพราะฉะนั้นนะ อะไรที่เปนสีชมพูววเนี้ย ดึงดูดเราเข้าไปจับไปจองสุดๆจ้าพี่จ๋า
55555

และโดดเด่นตามมาก็คือ สีพื้นหลังคือสีทองๆอมมุก วิ้งๆวาวๆ แบบฟรุ้งฟริ้งมาก balance ระหว่างชมพูกับทองได้แบบว่า แบ๊วกรุบ แต่ Luxury นาจา เลอค่าแบบใสใสวัยรุ่นชองอะไรอย่างงี้  อิอิ

💗 ฝาสีชมพูวว เป็นพลาสติกแบบแข็งแรง ปิดเปิดง่าย ไม่บาดมือ มีการออกแบบมาเป็นแบบ Air Type คือ ใช้เทคนิคที่ทำให้อากาศเข้าไปในกระป๋องได้น้อยที่สุด เพื่อให้ไม่เกิดความชื้น ยืดอายุการเก็บของคอลลาเจนได้นานยิ่งขึ้น และเพื่อป้องกันสิ่งสกปรกตั่งต่างที่จะลงไป อารมณ์ว่าเปิดแล้วไม่ต้องกลัวว่า เอ๊ะ ฝาหายไปไหนอะ ไม่ต้องเล่นซ่อนหานะจ๊ะ จุดนี้55555 
💗 แถมมมมม หลังฝาด้านใน มีการออกแบบให้เป็นที่วางช้อน เป็นที่ล็อคเก็บช้อนตวงแนบอยู่ สามารถใช้งานได้ทันที ตักได้ในทุกที่ ทุกเวลา เท่ากับว่า เราไม่ต้องใส่ช้อนลงไปให้เปื้อนผง หยิบแล้วเปื้อนมือ เอ๊าสิ เริ่ดอีกแล้วง่ะ สะดวกเว่ออออร์ คือจะพกไปทานข้างนอก ทานบนรถ ก็สะดวก ง่ายไปหมด
💗 บริเวณกระป๋องจะมีที่ปาดยื่นออกมาให้เล็กน้อย ไว้สำหรับเวลาตักเจ้าผงคอลลาเจนแล้ว ปาด เกลี่ยให้ได้ปริมาณที่ถูกต้องตามที่กำหนดนะจ๊ะ
💗 อ๊ะ และที่สำคัญอีกอย่าง ตัวผงคอลลาเจนเอง ก็มีถุงฟรอยด์อลูมิเนียมใส่ไว้ก่อน 1 ชั้นนาจา แบบเพื่อป้องกันความสกปรกได้ดีอีกขั้นหนึ่ง


💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗

How to

รับประทานวันละ 1 ช้อนตวงในกระป๋อง (มีช้อนมาให้นะจ๊ะ)  โดยสามารถผสมเครื่องดื่มได้ทั้งร้อนและเย็น หรือจะให้เริ่ดกว่านั้น เราผสมในอาหารได้หลากหลายชนิด โดยไม่ทำให้รสชาติของอาหารและเครื่องดื่มเปลี่ยนแปลง เช่น ผสมกับน้ำผลไม้ต่างๆ สลัดผักไรงี้ สาย Healthy หรือจะสปาเกตตี้ก็คือง่ายเลยจ้า ไม่ว่าเมนูโปรดของคุณจะเป็นเมนูอะไร แต่เราจะสวยเพิ่มเติมแบบไม่ต้องยุ่งยากไปจากเดิมเลย
แต่ว่า อ๊ะ สำหรับสาวกคนชอบดื่ม ชา กาแฟ โกโก้ ตั่งต่าง ไม่ต้องกังวลไปจ้า เพราะมายด์นี่ขาดไม่ได้เลย ต้องโดนทุกวัน ไม่ว่าจะชานม ชาไทย ชาเขียว หรือแม้จะชาดำเย็น ใส่ลงไปเลย ผสมได้แบบไม่เสียรสชาติ เป็นปลื้มมมม ฟินๆ
💢ปล. เครื่องดื่มเย็นในที่นี้ ไม่ควรผสมกับเครื่องดื่มที่มีน้ำแข็ง เนื่องจากจะทำให้คอลลาเจนเป็นไข แต่สำหรับใครที่อยากจะใส่น้ำแข็ง ก็ทำได้เช่นกัน แต่จะให้ใส่หลังจากที่คนจนคอลลาเจนละลายแล้วเด้อ


วิธีการชง ง่ายๆเพียงแค่   ตัก ปาด เท  





💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗

ความรู้สึกหลังจากรับประทานไปประมาณ 4 สัปดาห์
เกริ่นก่อนนะ ... โดยส่วนตัวแล้วมายด์เป็นคนที่ต่อมรับรสและกลิ่นง่ายกว่าคนทั่วๆไป เมื่อเทียบกับคนในครอบครัวอะนะ555 เช่นกินผักจะเหม็นคอลลีนชัด แล้วคนอื่นบอกว่าไม่รู้สึก อะไรยั่งงี้ เป็นต้น
💗สำหรับเจ้าสก๊อต คอลลาเจน พลัส ครั้งแรกของการเริ่มทาน เราเอาไปใส่นมจืดกิน อันนี้คือได้กลิ่นปลาชัดมว๊ากกกก และรสเค็มหน่อยๆตามมา คือรับรู้ได้เลยว่าบับ คอลลาเจนแท้ๆเน้นๆเลยอะ  แอบรู้สึกติดใจนดนึง แต่ก้คิดว่า ครั้งแรก ไม่เป็นไร ไว้ลองใหม่  และอาจะเพราะนมจืดที่เทไว้น้อยเกินไปเมื่อเทียบกับ1ช้อนตวง 
💗ครั้งถัดมา เราก็เอามาผสมกับชาเขียวเย็น เอ๊ยยย มันโอเคเลย  แบบกลิ่นและรสก็ไม่ได้ชัดเท่าครั้งแรกแล้ว แบบทานได้ๆ (เริ่มชิน อยากสวย อดทน555555555)
พอเริ่มเป็นงาน ก็กะสัดส่วนถูกละ 1 ช้อนตวง ใส่กับปริมาณเครื่องดื่มที่พอดีๆ โดยที่ภายในน 1 วันก็คือกิน1ช้อนนะ ไม่ขาด อาจจะเกินนิน่อย มิเปนไร555555 เป็นกำไรยิบย่อย
ใส่กาแฟ ชาไทย ชาเขียว น้ำส้ม บลาๆๆ เน้นใส่น้ำมากกว่ากินกับอาหาร

💝หลังจากที่ได้ทานไปก็รู้สึกว่าผิวสว่างขึ้นเล็กน้อย ถึงแม้ว่าปกติเราจะเป็นคนผิวขาว แต่เราก็เผชิญแดด เกิดฝ้า กระ ตามใบหน้า ลำตัวทุกวันอะเนอะ
แล้วพอกินไปประมาณ 4 สัปดาห์ ก็มาสังเกตตัวเอง ก็รับรู้ถึงพลังงานบางอย่างว่าาา รอยสิวหายไวขึ้น มีออร่าออกมามากกว่าเดิม แบบผิวไม่หมอง ไม่ใช่คนขาวแล้วหมองโทรมอะ คือเป็นช่วงที่มีวันที่นอนดึกมากๆ แต่ใต้ตาก้ไม่ได้ดำจ๋าแบบแต่ก่อนตอนไม่ได้ทานไรงี้ แต่ก็ไม่ได้โทรมเท่ากับแต่ก่อนอะ
เลยอยากแชร์ว่า รู้สึกดี รู้สึกว่ารัก รู้สึกว่ามีความเป็นคอลลาเจนแท้จริงๆ รับรู้ได้อะเอาจริง บอกไม่ถูก555


อะ อะ อะ ไปลองตำกันดูนะ
เพราะว่าสกัดจากธรรมชาติจริงๆ ไม่ปรุงแต่ง สี กลิ่น รส
นอกจากซุปไก่สกัดที่ว่าดี วันนี้ตัวคอลลลาเจนก็ไม่ทำให้เราผิดหวังนาจา
อิอิ

จะหาซื้อได้ยังไง ได้ที่ไหน ??
ง่ายๆ ไม่ยุ่งยากอีกเช่นเคย สะด๊วกกก ไปหมดเลย

ช่องทางจัดจำหน่าย

💖สามารถสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ได้ง่ายๆที่ 
http://shop.scotch.co.th ส่งฟรีทั่วไทย ไม่มีขั้นต่ำ  
(แอบบอกว่ามีโปรด้วยนะจ๊ะ)

💖หรือตามร้าน Watsons, Boots, P&F ,Ucarec และ Super Market ชั้นนำทั่วประเทศ

สก๊อต คอลลาเจน พลัส  ราคา : 1,200 บาทเท่านั้นนะจ๊ะ


ขอบคุณที่เข้ามาอ่านรีวิวของมายด์นะคะ

ติดตามกันได้ที่
IG : MINDMINDZ
FB : Mindmindz Pakapratheep



ความคิดเห็น